ประโยชน์
        ช่วยลดปัญหาในด้านการบริหารงานบุคคลากรในองค์กรธุรกิจของท่าน เพราะเราเต็มใจอย่างยิ่ง ที่จะรับผิดชอบภาระหน้าที่อันสำคัญนี้แทนท่าน
        หลีกเลี่ยงปัญหาด้านแรงงานสัมพันธ์อันอาจจะเกิดขึ้นได้ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน อาทิเช่น การหยุดงาน การชุมนุมประท้วงของแรงงาน ฯลฯ
        ในกรณี รปภ. ปฎิบัติงานไม่เป็นไปตามนโยบายของท่าน หรือขัดคำสั่งอันชอบตามข้อบังคับฯ เรา ยินดีจัดส่ง รปภ. ใหม่ เพื่อปฏิบัติงานทดแทนภายใน 72 ชั่วโมง

ประหยัด
  1. ประหยัดเวลาในการดูแลและตรวจสอบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
  2. ประหยัดค่าใช้จ่าย ในการสรรหาและพัฒนาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย การบริหารด้านแรงงานสัมพันธ์ และการปฎิบัติตามกฎหมายแรงงาน เช่น ประกันสังคม
ประสิทธิภาพ
        DPG ได้บรรจุพนักงานรักษาความปลอดภัยประเภทสำรองไว้ เพื่อทดแทนได้อย่างเพียงพอ รองรับการหยุดงานในทุกกรณีของพนักงานรักษาความปลอดภัยตามจุดต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ
        ประสิทธิ์ภาพในการควบคุมดูแล มีดังนี้
  1. หัวหน้าเขต/หัวหน้าโซน/หัวหน้าผลัด ทำหน้าที่คอยควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำจุดต่างๆ โดยการคัดเลือกผู้ที่มีลักษณะเป็นผู้นำที่ดี มีขีดความสามารถและศักยภาพในการปกครอง และประสานงานกับผู้ว่าจ้างได้ดี
  2. เจ้าหน้าที่สายตรวจ ควบคุมตรวจสอบการปฎิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย ตามจุดต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล พร้อมทั้งแก้ไขข้อบกพร่องตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งกำกับดูแลการปฎิบัติของพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้สอดคล้องกับหน่วยงานของผู้ว่าจ้างภายใต้เงื่อนไขของสัญญาจ้าง
  3. ผู้บริหารจะไปตรวจการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยในพื้นที่รับผิดชอบ อาทิ ชลบุรี ระยอง ฯลฯ พร้อมกับประสานงานกับผู้ว่าจ้าง เพื่อรับทราบปัญหา ข้อขัดข้องหรือข้อเสนอแนะ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ปลอดภัย
        การให้บริการรักษาความปลอดภัย ตามมาตรฐานสากล รปภ.
  1. ดูแล ป้องกัน และรักษาทรัพย์สินของผู้ว่าจ้างให้รอดพ้นจากการโจรกรรม อัคคีภัยและเหตุร้ายอื่นๆ
  2. ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในบริเวณที่รับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง
  3. ควบคุมดูแล การผ่านเข้า-ออก และอำนวยความสะดวกการจราจร ของบุคคลและยานพาหนะ
  4. ตรวจเช็ดทรัพย์สินที่จะนำเข้าหรือส่งออก ภายในบริเวรที่รับผิดชอบตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง
  5. ตรวจค้นพนักงานของผู้ว่าจ้างเมื่อเลิกงานหรือก่อนที่จะออกไปนอกบริเวณบริษัทฯ โรงงานหรือกิจการอื่นๆ ตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง
  6. ควบคุม ดูแล การลงเวลาเข้า-ออก ในการทำงานของพนักงาน ตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง เพื่อป้องกันการทุจริต
ประกันความพอใจ
        DPG ประกันความพึงพอใจ ที่ขอมอบให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยมาตรฐานการให้บริการด้านรักษาความปลอดภัยอันเป็นที่ยอมรับสากล แก่บุคคล สถานที่ และทรัพย์สินต่างๆ ของหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งบริษัท ห้าง ร้านต่างๆ